top of page
Search

จุดเด่นของสินค้า Daken ตอนที่ 2


กล่องเครื่องมือที่ต้องเผชิญทั้งน้ำและฝุ่นในสถานที่ทำงานหรือบนท้องถนน ซึ่งหากปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นแทรกซึมเข้าไปในกล่องอาจก่อให้เกิดความเสียหายกับของที่อยู่ข้างในได้ ทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์และผลิตภัณฑ์ดับเพลิง คุณสมบัติกันน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ดาเค้นใส่ใจและออกแบบโดยคำนึงถึงเป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจว่าจะไม่มีการรั่วซึมของน้ำเข้าไปในผลิตภัณฑ์ได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ท้าทายสำหรับทีมวิศวกรของเราคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถต้านทานการแทรกซึมของน้ำในสถานการณ์ต่างๆเช่น พายุรุนแรง เส้นทางอันทุรกันดาร หรือแม้ในเวลาล้างรถ มาดูกันว่าอะไรที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ดาเค้นของเรากันน้ำได้และปลอดภัย

1.ยางซีลภายในทำให้ตัวกล่องและฝาสามารถปิดเข้ากันได้อย่างแนบสนิท ไม่มีรอยแยกที่อาจทำให้น้ำและฝุ่นเข้าไปได้ ยางซีลที่มีรูปร่างแบบโอริงซึ่งอยู่รอบหน้าต่างด้านบนกล่อง และตัวล็อคทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความทนทานตามมาตรฐาน IP


2.กระบวนการฉีดขึ้นรูปแบบร่วม(ฉีดพลาสติก 2 ชิ้นขึ้นพร้อมกัน) ทำให้หน้าต่างด้านบนกล่องเป็นส่วนหนึ่งของฝาโดยไม่ต้องนำมาประกอบในภายหลัง เราจึงรับประกันได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราป้องกันได้ทั้งน้ำและฝุ่น


3. อีกหนึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ DAKEN หลายๆตัวคือนวัตกรรมฝาปิดแบบเขาวงกตที่ห่อหุ้มขอบกล่อง ได้รับการออกแบบมาให้เหมาสมกับการเก็บของ ด้วยพื้นที่โดยรอบผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานต่อน้ำและฝุ่นละออง ทำให้ขอบกล่องปิดได้อย่างแนบสนิทและแน่ใจว่าน้ำจะไหลออกไปทางด้านข้างของกล่อง คุณสมบัตินี้มีความทนทานตามมาตรฐาน IP แม้ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการติดตั้งให้หงายขึ้นเช่น โครงยึด และกล่องเครื่องมือ ขณะปิดที่จับฝาปิดจะถูกบีบอัดเข้าหาตัวกล่องด้วยยางซีลที่มีความยืดหยุ่น และยังช่วยให้ฝายึดเกาะกับตัวกล่องได้อย่างสมบูรณ์


4. Solid Tech เป็นการออกแบบโครงสร้างที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อต้านทานแรงกดทับที่รุนแรงโดยไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์เสียรูปหรือสูญเสียความสามารถในการใช้งานไป ถือเป็นอีกจุดเด่นที่ทางดาเค้นใช้เทคโนโลยีนี้กับสินค้าทุกตัว นอกจากนี้โครงสร้าง Solid Tech ยังรวมถึงกลไกการล็อกด้วยตะขอบนผลิตภัณฑ์บางชิ้น เพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นของฝาปิด และทนทานต่อการรับน้ำหนักหรือการสั่นสะเทือนที่รุนแรงได้ดียิ่งขึ้น


ที่กล่องเครื่องมือของดาเค้นรับน้ำหนักได้อย่างง่ายดายนั้น เป็นเพราะส่วนภายในของตะกั่วถูกเสริมความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างแบบกริด ในขณะที่มีระบบโครงร่างเสริมแรงอยู่ทั่วตัวกล่อง นอกจากนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ DAKEN ทั้งหมดยังได้รับการออกแบบด้วยระบบ Solid Tech จึงมีอายุการใช้งานยาวนาน ทนทานกับทุกสภาพแวดล้อม




อัปเดตข่าวสารกับสินค้าใหม่ๆ เกี่ยวกับอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-360-8841 ต่อ 202 หรือ 225

16 views0 comments
bottom of page