top of page
Search

บังโคลน DOMAR สำหรับ รถพ่วงและรถเทรลเลอร์

Updated: May 23, 2022



บังโคลนรถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ในประเทศไทย ก็มีการจัดจำหน่ายอยู่หลายเกรด หลายความต้องการในตลาด แต่สำหรับเวลอินเตอร์พาร์ท ผู้นำเข้าอันดับหนึ่งในเรื่องคุณภาพของสินค้า ทางเราได้นำเข้าบังโคลนพลาสติกเกรดพิเศษ ที่ผลิตด้วย polypropylene ด้วยการฉีดขึ้นรูป มาดูกันว่า ผู้ผลิตบังโคลนอย่าง DOMAR ที่ทางเราได้นำเข้ามา มีความทุ่มเท และเอาใจใส่ในการผลิตคิดค้นสินค้าพวกนี้อย่างไร

DOMAR(โดมาร์) ก่อตั้งในปี 1996 เป็นบริษัทออกแบบบังโคลนและชิ้นส่วนต่างๆ ของรถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ที่ผลิตมาจากพลาสติก ทางบริษัทมีการคิดค้นออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีการออกแบบปรับปรุงผลิตภัณฑ์อยู่เรื่อยมา เพื่อรองรับความต้องการของตลาดโลก โดยปัจจุบันได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปมากกว่า 100 ประเทศใน 5 ภูมิภาคทั่วโลก ไม่เพียงแค่ขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าเหนือความคาดหมาย DOMAR เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคู่ค้า ด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้ทนทาน และยาวนานเป็นพิเศษ

ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ DOMAR คือ การคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมและตรงตามมาตรฐานสากล ปัจจุบัน DOMAR มีระบบการผลิตอัตโนมัติ โดยทำการผลิต 24 ชั่วโมง 7 วันตลอดสัปดาห์ ซึ่งมีทั้งบังโคลนพลาสติก และอุปกรณ์ติดตั้งบังโคลน และอุปกรณ์ส่วนควบอื่นๆ ที่ใช้กับรถเพื่อการพาณิชย์และรถพ่วงประเภทต่างๆ ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค


ทาง เวลอินเตอร์พาร์ท ได้นำเข้าบังโคลน DOMAR สำหรับรถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ มาทั้งหมด 4 รุ่น


1. บังโคลนขอบขาวแบบเรียบ DK1670



2. บังโคลนแบบลอน DK1815



3. บังโคลนแบบมีประกับ DK3072



4. บังโคลนแบบพิเศษ DK3125



จุดเด่นของบังโคลน DOMAR

  • แข็งแรงทนทาน

  • น้ำหนักเบา

  • ได้รับมาตราฐานการผลิต

  • สินค้าทุกชิ้นของ DOMAR ผลิตจากอิตาลี




อัปเดตข่าวสารกับสินค้าใหม่ๆ เกี่ยวกับอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้ออะไหล่ได้ที่

Tel: 02-360-8841 ต่อ 202 หรือ 225


308 views0 comments
bottom of page