top of page
Search

จุดเด่นของบังโคลนรถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ DOMAR (โดมาร์)

Updated: May 23, 2022



ทางเวลอินเตอร์พาร์ทได้นำเข้าบังโคลน DOMAR มาทั้งหมด 4 รุ่น เพื่อตอบโจยท์ความต้องการในตลาดของประเทศไทย คุณสมบัติเด่นๆ ของบังโคลนพลาสติก DOMAR คือ สินค้าทุกชิ้นนำเข้าจากประเทศอิตาลี ทำการฉีดขึ้นรูปด้วยเม็ดพลาสติกอย่างดีที่เรียกว่า polypropylene ทำให้แข็งแรงทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง หากมีการแตกหรือบิวเบี้ยวในระหว่างการใช้งานสามารถนำกลับมาเป็นรูปเดิมได้ มีความทนทานต่อความร้อนและเย็นตั้งแต่ - 40 ถึง + 70 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังติดตั้งง่าย และน้ำหนักเบา

ทางเวลอินเตอร์พาร์ทอยากให้บังโคลน DOMAR ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้บังโคลนพลาสติก ที่แข็งแรงกว่าบังโคลนพลาสติกทั่วไปที่มีขายอยู่ในตลาด


บังโคลน DOMAR ที่ทางเวลอินเตอร์พาร์ทจำหน่ายหลักๆ จะมีอยู่ทั้งหมด 4 รุ่น

โดยในแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ดีไซน์, ความแข็งแรง, ความสะดวก และอื่นๆ


1. บังโคลน DOMAR DK1670

เป็นรุ่นที่เปรียบเสมือนเป็นเรือธงของ DOMAR เลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นบังโคลนแบบเรียบยอดนิยม ที่หลายๆ อู่ของรถพ่วง รถเทรลเลอร์นิยมใช้กัน ด้วยตัวบังโคลนที่สวยงามเรียบเนียน และมีขอบสีขาวที่ทำให้เห็นง่ายในเวลากลางคืน อีกทั้งยังเป็นบังโคลนรุ่นมาตรฐานที่ใช้ในการต่อรถพ่วงและรถเทรลเลอร์ ในอู่ชั้นนำของประเทศไทย



2. บังโคลน DOMAR DK1815

ขอแนะนำบังโคลนรุ่นนี้สำหรับสายที่เน้นความอึด ถึก และทนทานต่อการใช้งาน ด้วยการออกแบบเป็นลอน เสริมความแข็งแรงทนทาน และมาพร้อมช่องใส่แปรงขนม้า ช่วยลดการกระเด็นของละอองน้ำขณะวิ่งในพื้นที่เปียก หรือในช่วงฤดูฝน




3.บังโคลน DOMAR DK3072

สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นเรื่องความว่องไว ประหยัดเวลา ติดตั้งง่าย และทนทาน ต้องรุ่น DOMAR DK3072 มาพร้อมประกับในตัว ไม่ต้องเสียเวลาเจาะรูติดตั้งประกับอีกด้วย ตัวประกับบังโคลนสามารถปรับได้หลายระดับ ทำให้สามารถลดระยะเวลาในการติดตั้ง และทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น




4. บังโคลน DOMAR DK3125

ถ้าต้องการบังโคลนที่แตกต่างกว่ารุ่นอื่นๆ และสามารถติดตั้งกับตัวรถที่มีฐานเตี้ยกว่าปกติ ทางเรามีรุ่น DK3125 ที่เป็นบังโคลนแบบเรียบ ส่วนบนแบนราบ ง่ายต่อการติดตั้งในที่แคบ และไม่ต้องตัดหรือดัดแปลงบังโคลนเพื่อติดตั้งอีกด้วย


ถ้าอยากได้บังโคลนที่คุณภาพดี ดีไซน์สวย และทนทานต่อสภาพอากาศบ้านเรา ทางเวลอินเตอร์พาร์ทขอแนะนำบังโคลน DOMAR(โดมาร์) สำหรับ รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์




อัปเดตข่าวสารกับสินค้าใหม่ๆ เกี่ยวกับอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-360-8841 ต่อ 202 หรือ 225


131 views0 comments
bottom of page