top of page
Search

จุดเด่นของสินค้า Daken ตอนที่ 1


สินค้าหลักๆที่ทางเวลอินเตอร์พาร์ทได้นำเข้ามาในแบรนด์ Daken (ดาเค้น) จะเป็นกล่องเก็บอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆที่สามารถติดไว้ข้างๆรถบรรทุก รถเทรลเลอร์ หรือรถพ่วงได้ รวมถึงกล่องใส่ถังดับเพลิงและตัวกั้นประตูสำหรับรถเพื่อการพานิชย์ มาดูกันว่าจุดเด่นหลายประการที่ทำให้ดาเค้นสามารถเข้ามาสู่วงการอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ได้ จนกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกติดรถบรรทุกของทุกๆคนมีอะไรบ้าง


จุดเด่นแรกของ DAKEN คือวัสดุคุณภาพสูง ทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงและต่ำ การกัดกร่อนของน้ำมันหล่อลื่นและรังสียูวี Daken ผลิตจากวัสดุพลาสติกหรือเรียกอีกชื่อว่า โพลีโพรพิลีนคุณภาพสูง ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของดาเค้น ผลิตขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อความร้อน สามารถถ่ายเทความร้อนและอุณหภูมิสูงที่เกิดจากเปลวไฟได้ โดยไฟจะค่อยๆมอดและดับลงเองในที่สุดเสมือนมีเกราะป้องกัน

เห็นได้ชัดกับ กล่องใส่ถังดับเพลิงที่มีความหนาถึง 4 มม. ซึ่งทนทานต่อเปลวไฟ และช่วยปกป้องถังดับเพลิงที่อยู่ภายในแม้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทางดาเค้นตระหนักดีว่าสถานที่ทำงานแต่ละที่ไม่เหมือนกัน



จุดเด่นที่สอง ทนต่อการกัดกร่อนของน้ำมันเครื่องและอ๊อกสิเจน

การทำงานของคนงานบางกลุ่มต้องสัมผัสกับสารไฮโดรคาร์บอนและน้ำมันหล่อลื่นทุกวัน ด้วยเหตุนี้ ในการผลิตสินค้าของดาเค้น จึงให้ความสำคัญกับคุณภาพและตัวสินค้าที่มีความทนทานสูง ในเรื่องของการกัดกร่อนที่เกิดขึ้นจากอ๊อกสิเจนและน้ำมันเครื่อง เพราะเราต้องการมอบสินค้าที่ลูกค้าวางใจได้ในทุกสถานการณ์แม้ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด



จุดเด่นที่สาม ทนต่อแสงแดดหรือแสงยูวี

ตัวสินค้าได้ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งไว้ใช้ภายนอกอาคารหรือติดตั้งไว้นอกรถ การสัมผัสกับรังสียูวีหรือแสงแดดจึงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หากโดนเป็นระยะเวลานานอาจทำให้ผลิตภัณฑ์เสื่อมสภาพและความสวยงาม หรือเรียกง่ายๆว่าโดนแดดเลีย อีกทั้งยังทำให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชันการใช้งานลดลงหรือแตกหักได้ ทางดาเค้นได้ทดลองและเลือกเนื้อพลาสติกเกรดสูงที่ทั้งแข็งแรงและมีความทนทานต่อแสงยูวีอีกด้วย


จุดเด่นที่สี่ ทนทุกสภาพอากาศ

ดาเค้นได้ส่งออกถึง 5 ทวีปและ 60 ประเทศทั่วโลก ทางผลิตภัณฑ์สามารถทนทานในสถานที่ที่มีอากาศหนาวเย็นอย่างไซบีเรีย ไปจนถึงร้อนแล้งอย่างแอฟริกา ดาเค้นตระหนักดีว่าอุณหภูมิที่สูงและต่ำมากอาจทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ลดลง DAKEN จึงใช้แต่วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งรับประกันได้ถึงความสมบูรณ์และฟังก์ชันการใช้งานสูงสุดของผลิตภัณฑ์ แม้ในสถานที่ที่มีอุณหภูมิสูงหรือต่ำสุด ผลิตภัณฑ์หลายชิ้นของเรายังได้รับการรับรองจาก TÜV อีกด้วย


สามารถสอบถามเกี่ยวกับสินค้า Daken หรืออะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์อื่นๆได้ที่ช่องทางด้านล่าง



อัปเดตข่าวสารกับสินค้าใหม่ๆ เกี่ยวกับอะไหล่รถบรรทุก รถพ่วง และรถเทรลเลอร์

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-360-8841 ต่อ 202 หรือ 225




21 views0 comments
bottom of page